เนื่องจากผู้ช่วยช่างขอลาหยุด จึงไม่ได้ไปช่วยเก็บภาพห้องในสภาพแรกเข้ารับงาน คือว่า งานนี้เป็นการแก้งานที่ลูกค้าทาสีห้องกันเองค่ะ
ลูกค้ารายนี้ไม่มีเวลาแวะมาพบช่างเพื่อปรึกษาและเช็คตรวจงานเลย ซึ่งลูกค้ารูปแบบนี้เป็นเรื่องปกติไปแล้วสำหรับช่างกริช
วิธีทำงานของช่างกริชรับเหมาทาสีจะใช้แอพไลน์เข้ามาช่วยในการทำงาน(ไลน์ส่วนตัวของช่างกริช ไม่ได้ออนไลน์ตลอดเวลา ฉะนั้น หากว่าต้องการติดต่อช่างกริช วิธีที่จะเข้าถึงช่างกริชได้จะเป็นการโทร.เข้ามือถือของช่างค่ะ ดีแทค(091)426-5568, ทรู(088)971-3850
แต่ถ้าเป็นไลน์ของพนักงานผู้ช่วยช่างกริชไอดี kritpainter ออนไลน์บริการ24ชม.ค่ะ ส่งมาสอบถามได้ตลอดเวลาแล้วแต่ท่านสะดวกค่ะ และมีอีกวิธีหนึ่งคือ
ส่ง In Box มาทางเฟซบุ๊คชื่อ ช่างทาสีห้อง คอนโดมิเนียม
http://www.facebook.com/kritpainters
![]() |
หลังทำเสร็จ |
![]() |
ก่อนทำ |
ก่อนเลิกงานช่างกริชจะถ่ายรูปผลงานที่ทำเสร็จวันต่อวัน ส่งไลน์ให้กับลูกค้า ถ้าลูกค้าต้องการสอบถามอะไรก็ตาม ก็จะโทร.ปรึกษากันตลอดเวลา ทำแบบนี้จนกระทั่งเก็บงาน ส่งงาน
ถ้าหากลูกค้าไม่ว่างแวะไปดูผลงานในวันส่งงาน ก็จะโทร.นัดกันว่าจะหาเวลามาดู ลูกค้าบางรายโอนเงินจ่ายหมดล่วงหน้ามาแล้วก็มี บ้างก็โอนเงินภายหลังจากมาดูผลงานว่าเป็นที่พึงพอใจแล้ว ถ้ามีจุดไหนที่ลูกค้าติมา ช่างกริชก็กลับไปแก้จุดที่ติให้จนพึงพอใจ
{ยังพิมพ์งานไม่เสร็จนะคะ เดี๋ยวกลับมาทำต่อค่ะ}
วันนี้วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2558 เพิ่งมีเวลากลับมาพิมพ์ต่อ
มาชวนทุกท่านไปดูรูปผลงานทาสีห้องมายคอนโดห้องนี้ในบทความหน้าค่ะ^^