นอกจากหน้าที่เป็นผู้อัพเดตบล็อกเกอร์แล้วศริณย์ทิพย์มีหน้าที่หลักอีกงานหนึ่งคือ การตอบข้อความออนไลน์ลูกค้า เป้าหมายที่ต้องช่วยเหลือช่างกริชตอบข้อความ เนื่องจากในแต่ละวันมีข้อความเข้ามากบ้างน้อยบ้างถัวเฉลี่ยกันไป ลูกค้าที่สอบถามมาทางข้อความ ศริณย์ทิพย์จะทำการสอบถามข้อมูลคร่าวๆเบื้องต้น เป็นต้นว่า
1)สถานที่ตั้ง ไกลมั้ย ช่างไปได้หรือไม่
2)สี ลูกค้าต้องการคุณลักษณะพิเศษอย่างไรไหม
3)คิว อยู่ในช่วงเข้างานได้ทันที หรือ รอคิว
4)งานซ่อม และอื่นๆ
เมื่อได้ข้อมูลลูกค้าแล้วก็จะรีบแจ้งช่างเพื่อโทร.กลับแจ้งราคาประเมิน และพูดคุยกับลูกค้าเพื่อปรึกษาถ้ามีงานซ่อม
สำหรับวันนี้มีศริณย์ทิพย์เพิ่งได้รับภาพมาไม่กี่วัน บางส่วนได้โพสต์ลงในเฟสบุ๊คช่างกริชไปแล้ว ปกติโพสต์โฟโต้จะโพสต์แค่เพียง4ภาพ
ฉะนั้น ในบล็อกเกอร์นี้จะลงภาพแต่ละงานอย่างสมบูรณ์ รับชมกันค่ะ
ขอขอบคุณ : คุณมารตี
สถานที่ : ลุมพินีเพลส พัฒนาการ