วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ช่างกริชลาพักร้อน ต้องการช่างทาสีและงานซ่อมรับเหมามอบหมายงานให็ช่างเคทำแทนในระหว่างนี้

สวัสดีครับ

ไม่สบายครับ ขอลาพักงานพักร้อน จะรีบกลับมาเมื่อพร้อม ระหว่างนี้ หากไลน์ และ เฟสบุ๊ค กับแฟนเพจไม่ได้รับการโต้ตอบกลับ กรุณาส่งความต้องการไปที่พนักงานตอบไลน์ ไอดี kritpainter ครับ

ขออภัยสำหรับลูกค้าที่กำลังโต้ตอบข้อความแล้วไม่ได้แจ้งให้ทราบ 

สำหรับคุณลูกค้าที่ใช้ชื่อไลน์ Miss Tey หากพบข้อความประกาศนี้กรุณาติดต่อกลับช่างกริชรับเหมาทาสีด้วยครับ ทางช่องทางใดก็ได้ เนื่องเราถึงคิวท่านแล้ว แต่เราไม่ค้นไม่พบหมายเลขโทรศัพท์ของท่าน แต่เราได้บันทึกหน้าจอที่ได้แชตไลน์กับท่านไว้ รวมถึงภาพการโอนเงินให้เรา ซึ่งเรากำลังรอเข้าทำงานให้ท่านอยู่ครับ
เราได้โทร.ขอความช่วยเหลือไปยังเจ้าหน้าที่โครงการคอนโดมิเนียมของท่าน ในอันที่จะได้ติดต่อและไปพบท่าน แต่ไม่เป็นผลครับ ขออย่าได้ห่วงเรื่องเงินที่ท่านโอนมาล่วงหน้าซึ่งในวันนั้นท่านแจ้งว่าต้องรอช่างของโครงการซ่อมแซมให้เสร็จก่อนแล้วจึงให้เราเข้าทำได้

ทางช่างของเราได้รอการติดต่อกลับจากท่านอยู่มาโดยตลอด หากท่านยังต้องการให้เราเข้าทำต่อ รู้สึกยินดีมากครับ หรือ หากต้องการรับเงินคืน เราจะรีบโอนคืนเข้าบัญชีธนาคารของท่าน 

ตอนนี้ขอเพียงให้เราและMiss Tey สามารถติดต่อกันได้ก่อนเท่านั้นครับ เพราะว่าไลน์ของท่านไม่กลับมาหลังจากเราทำการล้างเครื่องซ่อมโทรศัพท์ ขออภัยเป็นอย่างยิ่งที่เกิดความไม่สะดวกครับผม

ช่างกริช ขวัญสุนทร