วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

เมื่อวันลอยกระทงมาเยือนอีกครั้ง

สวัสดีค่ะ 

บรรยากาศกระทงลอยอยู่บนน้ำของรุ่งเช้าอีกวันโผล่ขึ้นมาในภาพความทรงจำครั้งอดีต เวลากลับจากหน้างานทาสี รอไปลงแพยนต์จากฝั่งสุขุมวิท เพื่อที่จะกลับบ้านฝั่งทุ่งครุ ปีนี้ลอยกระทงมาเยือน แต่ว่าเราเติบโตขึ้น เราใน ณ ที่นี้หมายถึง ช่างกริช กับ นัสรีน เราไม่มีโอกาสทำงานไปเล่นไปเหมือนวันวาน 
ปัจจุบัน นัสรีนมีหน้าที่ช่วยช่างกริชด้านจัดการ จัดแบ่งงานให้เพื่อนๆในทีม ส่วนช่างกริชรับผิดชอบหน้าที่ทำงานสำหรับลูกค้าเก่า-ลูกค้าประจำ เมื่อสักครู่กริ้งกร้างไปคุยกับช่างกริชมา ได้ความว่ากำลังเร่งเพื่อส่งงานวันพุธนี้ อากาศในปีนี้อากาศไม่เสถียรเลย ซึ่งควรจะเย็นๆหนาวๆได้สวมเสื้อกันหนาวแล้ว ยังต้องถือร่มเพราะบางวันมีฝนตกด้วย โลกของเราเข้าภาวะโลกร้อนอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่เดือนไหนนะอยากจะรู้จัง

พวกเราชาว ช่างกริชรับเหมาทาสีห้องสวย ขอถือโอกาสอันดีนี้ส่งคำดีๆไปถึงทุกท่านทั่วฟ้าเมืองไทย 
"ขอให้ทุกท่าน มีจิตใจอันสุขใจสงบใจร่มเย็น สุขภาพกายแข็งแรง เตรียมไว้เพื่อต่อสู้กับวันใหม่ฟ้าใหม่ที่จะมาถึง" 
อีกไม่กี่เดือนปฏิทินกำลังจะเปลี่ยนผ่านปีจอ พอ.ศอ61 ไปเป็น2562 ใจหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกสิ่งที่จะกำลังจะมาอุบัตขึ้นขอให้มันดีมากๆ

บุญจะส่งให้เราสุขใจ

           สวัสดีค่ะ
นัสรีน ดูแลแทนช่างกริช