วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ประชุมเช็คความพร้อมเริ่มงาน ช่างกริชกลับจากลาพักร้อนแล้ว ติดต่อช่างกริช (088)971-3850

สวัสดีค่ะ

ช่างกริชลาหยุดพักร้อนไปเสียตั้งนาน ทำให้แอดมินมีงานเยอะมากเพิ่งมีเวลามาเขียนประกาศให้ได้ทราบว่าช่างกริชลาหยุดพักร้อนก็เมื่อไม่กี่วันมานี้เอง

และแล้ววันนี้ก็ได้เจอะเจอะหน้าทักทายกันไปเรียบร้อย มีหน้าที่สำคัญต้องมาปรับปรุงหน้าบล็อกเกอร์ เปลี่ยนหมายเลขติดต่อช่างให้ถูกต้องค่ะ คือ ขณะทำงานแทนช่างก็ใส่เบอร์โทร.ของเราและมีหน้าที่ส่งงานกระจายงานให้ช่างในทีมช่างกริชรับเหมาทาสีห้องสวย

ตอนนี้ช่างพร้อมเสนอราคาแล้วค่ะ ท่านใดที่ชอบสไตล์การทาสีแนวช่างกริช ขอเชิญติดต่อเข้ามาสอบถามกันได้เลยนะคะ 

มางวดนี้ช่างกริชไม่ได้ลุยเดี่ยวเพียงคนเดียว อย่างที่บอกไว้ในบทความที่แล้ว ระหว่างช่างฯไม่อยู่เรามีช่างรุ่นน้องและช่างเพื่อนสนิทสมัยเรียนด้วยกันมา-มาช่วยกันเป็นทีมช่างกริช โดยเราถือว่าพวกเขาเหล่านั้นเป็นทีมช่างกริชรับเหมาทาสี

อันที่จริงบรรดาช่างรับเหมาทาสีที่มาช่วยกันทำงานนั้นต่างมีงานหลักของพวกเขาอยู่แล้ว จะว่าไปงานช่างกริชนี่นับเป็นงานรายได้เสริมของเขานะคะ การทำงานของพวกเขาแอดมินขอช่างกริชจะไปยุ่มย่ามไมได้ ถามไถ่น่ะได้แต่ไม่ขอก้าวก่ายงานของพวกเขา เพราะแอดมินไม่รู้วิธีการทำงานของพวกเขาเลยค่ะ ขอแค่งานส่งเรียบร้อย ก็พอใจแล้ว ช่างที่มาช่วยอยู่ภายใต้การดูแลของช่างกริชได้โปรดวางใจพวกเขาได้ค่ะ ตั้งแต่ทำงานกันมายังไม่เคยทำพลาดเลย

วันนี้แอดมินขอจบบทความเพียงเท่านี้ก่อน มีงานพะเรอเกวียนที่ต้องรีบทำต่อ 

ขอความสวัสดีจงมีแด่ท่าน
      นัสรีน แอดมิน