วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ท่านที่อยู่คอนโด ย่าน พัฒนาการ บางแค ดอนเมือง แจ้งวัฒนะ สนใจทาสีตกแต่งห้อง โทร.หรือไลน์มาแจ้งให้พนักงานจัดคิวช่างไปริการได้ครับ

สวัสดีครับ

ทีมช่างกริชรับเหมาทาสีพร้อมให้บริการท่านที่อาศัยห้องคอนโดมิเนียมอีกหลายๆย่าน เดี๋ยวนี้ผมได้เจอเพื่อนสมัยเรียน และได้พบว่าภูเบศวร์ ก็กลับกลายมาทำอาชีพเดียวกัน จึงชักชวนมาทำงานด้วยกัน ถ้าหากโซนที่ผมทำอยู่ประจำเช่น อ่อนนุช พระโขนง บางนา พระราม3 ฯลฯ คือเส้นทางที่ผมไปสะดวก แต่มักจะปฏิเสธลูกค้าไปเมื่อเป็นย่านดอนเมือง แจ้งวัฒนะ พัฒนาการ หรือ กรุงเทพกรีฑา สะพานควาย ฯลฯ ผมไปไม่สะดวกเพราะว่ายังไม่ถูกกฎไม่ค่อยกล้า ถ้าเจอด่านผมก็ขาดทุนแล้วสำหรับงานนั้น 

คุณเค หรือช่างเค ชื่อจริงชื่อภูเบศวร์ นามสกุลจำยาก ไม่ทราบว่าราชพฤกษ์ หรือ ราชพงษ์ ต้องเช็คในเฟสบุ๊คแล้วเจอหน้าอ้อนี่แหละเพื่อนผม (ตอนนี้ตีสองชักง่วง) เอาไว้วันรุ่งขึ้นผมก๊อปหน้าเฟสมาให้ทุกท่านได้คุ้นหน้าคุ้นตานะขอรับ
คืนนี้ลาไปนอนก่อนครับ ฝันดีครับ

กริช